กุ้ยหลินเมืองไทย ทำไม่ต้องไปกับพร ฤทธิ์ ทัวร์

กุ้ยหลินเมืองไทย ทำไม่ต้องไปกับพร ฤทธิ์ ทัวร์

1.เป็นกรุ๊ฟส่วนตัว ไม่ใช่ทัวร์ยกเข่ง

พร ฤทธิ์ ทัวร์ จัดทัวร์แบบคณะส่วนตัว ทำให้ลูกค้าไม่ต้องเดินทางและทำกิจกรรมรวมกับกรุ๊ฟอื่นๆ เพื่อป้องกันปัญหาต่างๆ เช่น การไม่รักษาเวลาของแต่ละกรุ๊ฟที่ร่วมกันเดินทาง เป็นต้น ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเสียอารมณ์และหมดสนุกซะเปล่าๆ

2.เรื่องโปรแกรมนำเที่ยว เราตามใจคุณ

พร ฤทธิ์ ทัวร์ เข้าใจถึงความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละกลุ่มลูกค้า เราจึงพร้อมปรับเปลี่ยนโปรแกรมนำเที่ยวให้ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายเหล่านั่น ไม่ว่าคุณจะเป็น กลุ่มช่างภาพที่ต้องการเวลาและจังหวะแสงเพื่อเก็บภาพ กลุ่มเพือนฝูงที่อยากพักผ่อนสังสรรค์โดยไม่เน้นกิจกรรมมากมาย กลุ่มนักเดินทางผู้รักธรรมชาติ พร้อมจะลุ้ยไปทุกเส้นทางเดินป่าที่สุดแสนท้าทาย หรือกลุ่มครอบครัวที่เน้นความปลอดภัยและเก็บภาพประทับใจ เราพร้อมให้คำแนะนำ ปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสุขและสนุกมากที่สุดตามความต้องการของลูกค้าเอง

3.มีไกด์ดูแล นอกจากคนขับเรือ

ทำไมจึงต้องมีไกด์ดูแล เนื่องจากเขื่อนเชี่ยวหลานหรือเขื่อนรัชชประภา พื้นที่ส่วนใหญ่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ ทำให้เมื่อเกิดปัญหาและอุปสรรค์ในการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการสื่อสาร เรื่องห้องพัก เรื่องอาหารและการปรับเปลี่ยนโปรแกรมต่างๆ ไกด์จะเป็นตัวกลางในการจัดการปัญหาต่างให้กับลูกค้า ตลอดจนให้คำแนะนำในเรื่องความปลอดภัยต่างๆ ?ทำให้ทริปการเดินทางของลูกค้าราบรื่นและปลอดภัย

4.เป็นทัวร์ในพื้นที่ ขายเอง ทำเอง

พร ฤทธิ์ ทัวร์ ตั้งสำนักงานใหญ่อยู่ที่สุราษฎร์ฯ เนื่องจากเป็นบริษัททัวร์ในพื้นที่ ทำให้มีความชำนาญในการนำเที่ยว ตลอดจนรู้และเข้าใจปัญหาที่อาจจะเกิดในการนำเที่ยวเขื่อนเชี่ยวหลานได้เป็นอย่างดี

5.อยากนอนที่ไหน เราจัดให้

พร ฤทธิ์ ทัวร์ สามารถพาท่านไปพักได้ทุกแพพักในเขื่อนรัชชประภา โดยเรามีแพพักให้เลือกที่ระดับ พร้อมข้อมูลเฉพาะของแต่ละแพ เพื่อให้ลูกค้า สามารถเลือกแพพักได้ตรงตามความต้องการ และไม่ต้องเสียเวลาติดต่อหลาย

6.มีทีมงานไกด์และเรือของตัวเอง

พร ฤทธิ์ ทัวร์ มีทีมงานนำเที่ยวของตัวเอง ไม่ได้ขายลูกค้าไปส่งให้กับบริษัทอื่นๆ จึงทำให้สามารถควบคุม คุณภาพและบริการต่างๆ ได้ตามที่รับปากกับลูกค้าไว้

7.เป็นทัวร์ถูกต้องตามกฎหมาย?

พร ฤทธิ์ ทัวร์ จดทะเบียนประกอบกิจการธุรกิจนำเที่ยวถูกต้องตามกฎหมาย และมีประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้า เพื่อความสบายใจและความปลอดภัยของลูกค้า

เที่ยวถูกใจไปกับเรา พร-ฤทธิ์ ทัวร์ เพราะรอยยิ้มของคุณ คือความภูมิใจของเรา

พร-ฤทธิ์ ทัวร์
-หน้าหลัก
-การเดินทาง
-โรงแรมที่พัก
-ร้านอาหาร
-ช้อปปิ้ง
-สถานที่ท่องเที่ยว
-ประเพณีและวัฒนธรรม

เกี่ยวกับพร-ฤทธิ์ ทัวร์
-ข้อมูลพร-ฤทธิ์ ทัวร์
-เข้าสู่ระบบ/ลงทะเบียน
-แนะนำแหล่งท่องเทียว
-บทความท่องเที่ยว
-ร่วมงานกับเรา
-นโยบายและเงื่อนไข

ช่องทางสื่ออื่นๆของทางเรา
-Facebook
-Instagram
-Twitter
-Youtube
-Line